Saturday 21 November 2009

ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਅੱਖਾਂ ਲਾ ਕੇ ਪਾਗਲ ਸਾਂ ਹੋ ਗਏ,ਤੈਨੂੰ ਬੂਰਾ ਜੇ ਕੋਈ ਆਖਦਾ ਝੱਟ ਲਡ਼ਨ ਜਾਦੇਂ ਸਾਂ ..।
ਤੂੰ ਡਰਦੀ ਸਾਨੂੰ ਝੱਟ ਹੀ ਬੰਦ ਕਰਦੀ ਬਾਰੀਆਂ,ਪਰ ਅਸੀ ਧੂਪੇ ਕਿਧਰੋ ਕਿਧਰ ਸਡ਼ਨ ਜਾਦੇਂ ਸਾਂ.. ।
ਕਿਨਾ ਜਨੂਨ ਸੀ ਬੇਕਦਰੇ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦਾ,ਕਈ ਵਾਰੀ ਚਲਦੀ ਗੋਲੀ ਅੱਗੇ ਖਡ਼ਨ ਜਾਦੇਂ ਸਾਂ ..।
ਸਾਰੀ ਹੀ ਮਸਤੀ ਇਕ ਪਲ ਵਿੱਚ ਲੇ ਗਈ,ਜਦੋ ਸਾਨੂੰ ਛੱਡ ਤੂੰ ਹੋਰ ਦੀ ਹੋਕੇ ਬਹਿ ਗਈ..।
ਗਿਨ ਨਾ ਹੂੰਦੇ ਦਿਲ ਤੇ ਲੱਗੇ ਟੱਕ ਵੈਰਨੇ ,ਪੈਰਾਂ ਚੋ ਕੰਡੇ ਕੱਡ ਕੱਡ ਗਏ ਅੱਕ ਵੈਰਨੇ...।
ਅਸੀ ਤਾ ਐਨੀ ਗੱਲ ਸੀਖੀ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਚੋ,ਕੇ ਨਾ ਜਤਾਈਏ ਯਾਰ ਤੇ ਕਦੀ ਹੱਕ ਵੈਰਨੇ....।
=====================================
ਜਿੰਦਗੀ ਚੋ ਦੂਰ ਜਾਣ ਵਾਲ਼ੀਏ ਦਿੱਲ ਵਿੱਚਿ ਕਿੱਦਾ ਤੈਨੂੰ ਕੱਢੀਏ......?????
ਜੀਣ ਦਾ ਸ਼ਾਹਾਰਾ ਯਾਦਾ ਤੇਰੀਆ ਯਾਦ ਕਰਨਾ ਕਿੱਦਾ ਤੈਨੂੰ ਛੱਡੀਏ !
ਜਿੰਦਗੀ ਚੋ ਦੂਰ ਜਾਣ ਵਾਲ਼ੀਏ ਦਿੱਲ ਵਿੱਚਿ ਕਿੱਦਾ ਤੈਨੂੰ ਕੱਢੀਏ....?????
==================================
ਜਿਹੜੇ ਮੈਨੂੰ ਆਖਦੇ ਕੇ ਪੱਲੇ ਤੇਰੇ ਕੱਖ ਵੀ ਨਹੀਂ,
ਬੜੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਉਹਨਾਂ ਵੱਡੇ ਸਰਦਾਰਾਂ ਦੀ,
ਜਿਹੜੇ ਮੈਨੂੰ ਔਖੇ ਵੇਲੇ ਕੱਲੇ ਨੂੰ ਹੀ ਛੱਡ ਤੁਰੇ,
ਬੜੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਉਹਨਾਂ ਸਾਰਿਆਂ ਹੀ ਯਾਰਾਂ ਦੀ,
ਜਿੰਨਾਂ ਮੋਕਾ ਵੇਖ ਕੇ ਖੁਬਾਇਆ ਛੁਰਾ ਧੋਖੇ ਨਾਲ,
ਬੜੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਧੋਖਾ ਦੇਣੇਆਂ ਮੱਕਾਰਾਂ ਦੀ,
ਜਿਹੜੇ ਮੇਰੀ ਪਿੱਠ ਪਿੱਛੇ ਕਰਨ ਬੁਰਾਈ ਸਦਾ,
ਬੜੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਮੂੰਹ ਦੇ ਮਿੱਠੇ ਗਮਖਾਰਾਂ ਦੀ,
ਜਿੰਨਾਂ ਨੇ ਬੇਰਹਿਮ ਹੋ ਕੇ ਖ਼ਬਰ ਸੁਣਾਈ ਮਾੜੀ,
ਬੜੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਉਹਨਾਂ ਚਿੱਠੀਆਂ ਤੇ ਤਾਰਾਂ ਦੀ,
ਜਿਹੜੇ ਮੇਰੇ ਰਾਹੀਂ ਮੈਨੂੰ ਸਾੜਣ ਲਈ ਵਿਛ ਜਾਂਦੇ,
ਬੜੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਉਹਨਾਂ ਮਘੇ-ਅੰਗਿਆਰਾਂ ਦੀ,
ਜਿੰਨਾਂ ਨੇ ਕਦੀ ਮੈਨੂੰ ਵੱਡਿਆ ਜਾਂ ਵੱਡਣਾ ਹੈ,
ਬੜੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਉਹਨਾਂ ਤੀਰਾਂ-ਤਲਵਾਰਾਂ ਦੀ,
ਜਿਹੜੇ ਮੈਨੂੰ ਬੇਗੁਰਾ ਤੇ ਬੇਗੁਣਾ ਦੱਸਦੇ ਨੇ ,
ਬੜੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਉਹਨਾਂ ਸਾਰੇ ਗੁਣਕਾਰਾਂ ਦੀ
=====================================
ਕਿਦੇ ਨਾਲ ਹੱਸਾਂ ਰੱਬਾ,ਕਿਦੇ ਨਾਲ ਬੋਲਾ ਮੈਂ,
ਤੇਰੀਆ ਹੀ ਕਿਤੀਆ ਨੂੰ,ਕਿਦੇ ਨਾਲ ਫੋਲਾ਼ ਮੈਂ,
ਬੇੜੀ ਛੱਡੀ ਆ ਕਿਨਰੇ ਤੇ ਡੂਬੋ ਕੇ,
ਰੱਬਾ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਨਾ ਕਰੀ,
ਕਿਤੀ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਜਿੱਦਾ ਤੂੰ ਸਾਡਾ ਹੋਕੇ,
ਰੱਬਾ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਨਾ ਕਰੀ.
================================
ਨਦੀ ਕਿਨਾਰੇ ਖੜ੍ਹੇ ਰੁੱਖਾਂ ਕੋਲੋਂ ਪੁੱਛ,
ਗਲੇ ਉਤਰੇ ਨਾ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਟੁੱਕਾਂ ਕੋਲੋਂ ਪੁੱਛ,
ਮੈਂ ਕਿੰਨਾ ਤੈਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ
================================
ਤੈਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਦਿਲ ਨਹੀਂ ਭਰਦਾ ਸੋਹਨਿਆ...
ਹਰ ਸਾਹ ਵਿਚ ਤੇਰਾ ਖਿਆਲ ਵਸਦਾ........
ਹੁਣ ਤਾਂ ਖੂਨ ਵੀ ਆਪਣਾ ਵਹਾ ਨਹੀਂ ਹੋਣਾ...
ਹਰ ਰਗ੍ਹ ਵਿਚ ਤੇਰਾ ਹੀ ਨਾਮ ਵਸਦਾ.....!!!
==============================
ਇੱਕ ਵਾਰ ਦਾ ਮਰਨਾ ਸੌਖਾ ਹੈ ,ਪਲ ਪਲ ਮਰਨ ਨਾਲੋਂ !
ਇੱਕ ਵਾਰ ਦੀ ਸੂਲੀ ਚੰਗੀ ਐ, ਪਲ ਪਲ ਚੜ੍ਹਨ ਨਾਲੋਂ !
ਇਕ ਵਾਰ ਮੈਦਾਨ-ਏ-ਯੁੱਧ ਚੰਗਾ ਐ ,ਪਲ ਪਲ ਲੜ੍ਹਨ ਨਾਲੋਂ !
ਗੱਲ ਮੂੰਹ ਤੇ ਬੋਲ ਦੇਣੀ ਚੰਗੀ ਐ ,ਅੰਦਰੋਂ ਅੰਦਰੀ KANG ਸੜ੍ਹਨ ਨਾਲੋਂ !
==============================
ਜਿਹਦੇ ਭੋਲੇ ਭਾਲੇ ਨੈਣ, ਬੜੇ ਚੁਪ ਚੁਪ ਰਹਿਣ,
ਜਿਹਦੇ ਲਾਲ ਸੂਹੇ ਬੁੱਲ, ਜਿਵੇਂ ਅੱਧ ਖਿੜੇ ਫੁੱਲ,

ਅੰਗਾਂ ਵਿੱਚ ਖੂਬਸੂਰਤੀ ਸਮਾਈ ਜੱਗ ਦੀ,
ਕੁੱੜੀ ਵੇਹਲੇ ਬਹਿਕੇ ਰੱਬ ਨੇ ਬਣਾਈ ਲਗਦੀ...
===============================
ਜਿਹੜਿਆ ਰਾਹਾ ਚੋ ਹੁੰਦਾ ਲੱਗਣਾ !
ਮੈ ਜਾ ਕੇ ਉਹਨਾ ਰਾਹਾ ਵਿੱਚ ਖੱੜਾ !
ਦੂਰੋ ਦੂਰੋ ਰਹਾ ਤੈਨੂੰ ਤੱਕਦਾ !
ਨੀ ਨੇੜੇ ਆ ਕੇ ਗੱਲ ਨਾ ਕਰਾ !
ਪੱਗ ਚੁੰਨੀ ਨਾਲ ਦੀ ਰੰਗਾਈ ਫ਼ਿਰਦਾ ਨੀ !
ਤੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਜਾਣ ਕੇ !
ਬਿਨਾ ਪੁਛੇ ਦਿੱਲ ਚ ਵਸਾਈ ਫ਼ਿਰਦਾ ਨੀ ਤੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਜਾਣ ਕੇ .....
===============================
ਤੈਨੂੰ ਲੇ ਕੇ ਬਾਜ਼ ਬਣ ਜਾਵਾ !
ਡਰਿਆ ਨਾ ਕਰ ਹੋਕੇ ਭਰਿਆ ਨਾ ਕਰ !
ਰੱਖ ਸਾਡੇ ਤੇ ਯਕੀਨ ਸ਼ੱਕ ਕਰਿਆ ਨਾ ਕਰ !
ਗੱਲਾ ਤੈਨੂੰ ਸੱਚਿਆ ਸੁਣਾਵਾ !
ਨੀ ਕਿਹੜਾ ਸਾਡੀ ਪੈੜ ਕੱਢ ਲੂੰ ਤੈਨੂੰ ਲੇ ਕੇ ਬਾਜ਼ ਬਣ ਜਾਵਾ
==============================
ਤੇਰੇ ਘਰ ਤੋ ਮੇਰੇ ਘਰ ਨੂੰ ਕਾਹਤੇ ਇੱਕ ਵੀ ਆਉਦੀ ਨਹੀ,
ਮੇਰੇ ਘਰ ਤੋ ਤੇਰੇ ਘਰ ਨੂੰ ਕਿਨੀਆ ਰਾਹਾ ਨਿਕਲਦੀਆ !
ਸੌਹਣੀਆ ਸੁਰਤਾ ਬਣ ਠਣ ਕੇ ਜਦ ਨਾਲ ਅਦਾਵਾ ਨਿਕਲ ਦੀਆ
ਬਰਛੇ ਵਾਗੂੰ ਸੀਨੇ ਵਿੱਚ ਦੀ ਪਾਰ ਨਿਗਾਹਾ ਨਿਕਲ ਦੀਆ......
ਕਿਨੀ ਉਚੀ ਹਸਤੀ ਤੇਰੀ ਜਾਦੂ ਤੇਰਾ ਕਿਨਿਆ ਤੇ...
ਹਰ ਦਿੱਲ ਵਿਚੋ ਤੇਰੇ ਲਈ ਆਪਣੇ ਆਪ ਦੁਆਵਾ ਨਿਕਲ ਦੀਆ.........
ਯਾਦਾ ਵਾਲਾ ਦੀਵਾ ਉਨੀ ਦੇਰ ਤਾ ਬੁਝਣਾ ਆਉਖਾ .. .
ਜਦ ਤੱਕ ਨਹੀ ਸੀਨੇ ਵਿੱਚੇ ਆਖਰੀ ਸਾਹਾ ਨਿਕਲ ਦੀਆ
==============================
ਚੌਰੀ ਚੌਰੀ ਤੱਕਦੀ ਹੈ ਆਕੜਾ ਵੀ ਰੱਖਦੀ ਹੈ !
ਸੌਹਣਾ ਮੁੱਖ ਚੁੰਨੀਂ ਦੇ ਪੱਲੇ ਨਾਲ ਢੱਕਦੀ ਏਂ !
ਇਹੋ ਗੱਲ ਜਾਨ ਤੋ ਪਿਆਰੇ ਲੱਗੀ ਜਾਦੇ ਨੇ !
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੇ ਨੱਖਰੇ ਤਾ ਜਾਨ ਕੱਢੀ ਜਾਦੇ ਨੇ ..
==============================
ਕੀ ਦੱਸੀਏ ਅਡਿਏ ਤੇਨੂੰ ਆ੫ਣੇ ਬਾਰੇ,
ਕਿਹੰਦੇ ਨੇ ਸੱਚ ਨੂੰ* *
ਬੋਲਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਨਂਹਿਓ ਹੁੰਦੀ ਜੇ ਪੜ ਸਕਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਮੇਰੀਆਂ ਅਖ਼ਾਂ ਪੜ,
ਕਿਉਂਕੀ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਦੀਆਂ ਅਖ਼ਾਂ ਝੂਠ ਨਹੀਂ ਬੇਲਿਦਆਂ**....
==============================
ਮੁਦਤਾਂ ਤੋਂ ਵੀ ਬਾਅਦ ਰਹਿਣਗੇ ਚੇਤੇ ਬੋਲ ਤੇਰੇ,
ਧੜਕਣ ਬਣ ਧੜਕੇਂਗੀ ਬੇਸ਼ਕ ਕੋਲ ਮੇਰੇ,
ਧੜਕਣ ਬਣ ਧੜਕੇਂਗੀ ਬੇਸ਼ਕ ਕੋਲ ਮੇਰੇ,
ਬੁੱਲੀਆਂ ਤੇ ਇੱਕ ਮਿੱਠੀ ਫਰਿਆਦ ਰਹੇਂਗੀ ਤੂੰ....
ਸਾਹਾਂ ਵਰਗੀਏ ਤੂੰ ਆਖਰੀ ਸਾਹਾਂ ਤਕ ਯਾਦ ਰਹੇਂਗੀ ਤੂੰ ..
========================================
ਬੜੇ ਖੱਤ ਪਾਏ ਸੋਹਨੇ ਸੱਜਣਾਂ ਨੂੰ ਅਜੇ ਤੱਕ ਨਾਂ
ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਆਇਆ ਜਾਂ ਫਿਰ ਕਲਮ ਟੁੱਟੀ ਤੇ ਜਾਂ ਸਿਆਹੀ ਮੁੱਕੀ
ਤੇ ਜਾਂ ਫਿਰ ਰੱਬ ਨੇ ਕਾਗਜਾਂ ਦਾ ਕਾਲ਼ ਪਾਇਆ ਜਾਂ ਫਿਰ ਡਾਕੀਏ
ਦੀ ਸਾਰੀ ਡਾਕ ਰੁੱਲ ਗੀ ਤੇ ਜਾਂ ਫਿਰ ਡਾਕਖਾਨੇ ਵਿਚ ਭੁਚਾਲ
ਆਇਆ ਰੱਬ ਮੇਹਰ ਕਰੇ ਸੋਹਨੇ ਸੱਜਣਾਂ ਤੇ ਜਿਨੂੰ ਯਾਰਾਂ ਦਾ ਨੀ ਖਿਆਲ ਆਇਆ .........
===========================================

No comments:

Post a Comment