Monday 15 June 2009

ਜੀਣ ਮੇਰੇ ਵਤਨਾਂ ਦੀਆਂ ਮਾਂਵਾਂ
ਤੇ ਘਰ ਘਰ ਜੀਵਣ ਪੁੱਤ ਜਵਾਨ
ਕੁੜੀਆਂ ਚਿੜੀਆਂ ਧੀਆਂ ਭੈਣਾਂ

ਸੱਭੇ ਜੀਵਣ ਖੁਸ਼ੀ ਮਨਾਵਣ
ਕਿkli ਕਲੀਰ ਦੀ ਪੱਗ ਮੇਰੇ ਵੀਰ ਦੀ
,ਦੁਪੱਟਾ ਮੇਰੇ ਭਾਈ ਦਾਫਿੱਟੇ ਮੂੰਹ ਜਵਾਈ ਦਾ,
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾਂਰਿਸ਼ੀਆਂ ਮੁਨੀਆਂ ਅਵਤਾਰਾਂ ਦਾ,
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ

ਮੇਰੇ ਦੇਸ਼ ਚ ਮਹਿਕ ਧਰਮ ਦੀ ਏ
ਇੱਥੇ ਧਰਤੀ ਆਸ਼ਕ ਓ ਜੰਮਦੀ ਏ
ਇੱਥੇ ਨਖਰਾ ਬੇ ਮੁਟਿਆਰਾਂ ਦਾਂ
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ,ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ

ਇੱਥੇ ਰਹਿਮਤ ਪੀਰ ਫਕੀਰਾਂ ਦੀ
ਮੇਰੇ ਦੇਸ਼ ਮੁੱਹਬਤ ਹੀਰਾਂ ਦੀ
ਸਾਨੂੰ ਮਾਣ ਹੈ ਰਾਂਝੇ ਯਾਂਰਾਂ ਦਾ
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ,ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ

ਸਾਡਾ ਹਾਲ ਮੁਰੀਦਾਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾਂ
ਮੇਰੀ ਕੌਂਮ ਤੋਂ ਕਰਜਾ ਨਈਂ ਲਹਿਣਾਂ
ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਜਏ ਸਰਦਾਰਾਂ ਦਾ
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ,ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ

ਇੱਥੇ ਘਰ ਘਰ ਪੂਜਾ ਰੱਬ ਦੀ ਏ
ਇਸ ਧਰਤੀ ਤੇ ਅੱਖ ਜੱਗ ਦੀ ਏ
ਪਰ ਡਰ ਵੀ ਏ ਤਲਵਾਰਾਂ ਦਾ
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ,
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾ….ਗੁਰਦਾਸ ਮਾਨ

ਰਿਸ਼ੀਆਂ ਮੁਨੀਆਂ ਅਵਤਾਰਾਂ ਦਾਂ
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾਂ,ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਮੇਰੇ ਦਿਲਦਾਰਾਂ ਦਾਂ...

No comments:

Post a Comment